Monday, May 25, 2009

www.dongphuc.org ---- một phong cách trẻ trung.



Bạn muốn tạo cho mình một phong cách riêng?

-Bạn muốn người khác hỏi chuyện bạn ?
-Bạn bước vào một buổi tiệc. Bạn đi một mình, không ai quen ngoài người bạn đã mời bạn tham dự. Căn phòng thật nhộn nhịp,và rất nhiều người. Mọi người đang tụ tập từng nhóm nói chuyện với nhau thật hào hứng.
bật mí: dongphuc.org

Còn bạn, bạn đứng 1 mình, dựa vào tường, tay cầm ly nước và lặng nhin quan sát.
_ Bạn thấy lạc lõng trong buổi tiệc sao?
_ Bạn muốn nói chuyện mà không biết bắt đầu với ai, như thế nào?
_ Bạn nhút nhát, bạn thích người khác bắt chuyện với bạn?
_ Bạn muốn mọi người nhớ tới bạn, ấn tượng về bạn?
_ Bạn muốn mọi người biết bạn là ai, và bạn đại diện cho điều gì?
_ Bạn muốn thể hiện cá tính, phong cách của bạn, tổ chức của bạn???
_ Làm thế nào để biểu đạt sự tự hào khi bạn tham gia 1 tổ chức, hay sự nhiệt huyết, đoàn kết trong tổ chức của bạn??

Bạn muốn sự đơn giản trong giao tiếp????
Bạn muốn người khác biết BẠN LÀ AI???
Hãy để chúng tôi giúp bạn!

Với Mục đích "Thể hiện phong cách, cá tính riêng của mỗi cá nhân, tập thể". Chúng tôi cung cấp ÁO ĐỒNG PHỤC, ÁO NHÓM, ÁO CLB, ÁO CHO CÁC TỔ CHỨC...

Với thiết kế Sáng tạo, quy trình Đơn giản, Tiện Lợi, Chất lượng Đảm bảo, Gía cả hơp lý.Đó chính là sự lựa chọn tối ưu nâng cao lợi nhuận, lòng tự hào, Cá Tính, Phong Cách cho chính Bạn và tổ chức của mình
" MỌI NGƯỜI SẼ ẤN TƯỢNG BẠN NGAY TRONG LẦN GẶP ĐẦU TIÊN" .
bật mí: dongphuc.org

'Tôi đã đựoc rất nhiều bạn hỏi thăm, và bắt chuyện khi tôi mặc áo đại diện của tổ chức mình. Họ hỏi thăm về Tổ chức, về tôi. Tôi đã có những mối quan hệ thật thú vị. Điều tôi muốn nói ở đây, nó giúp bạn gần gũi hơn, sự giao tiếp đơn giản hơn khi họ biết 1 chút về bạn, cá tính của bạn. Thật tuyệt vời! Một điều thú vị là có những người nhớ hình ảnh của tôi mà không biết tên tôi ^.^ "

BẠN MUỐN TÌM GIẢI PHÁP CHO MÌNH?

BẠN MUỐN ĐÓNG GÓP Ý TƯỞNG, CHIA SẺ VỚI CHÚNG TÔI
HAY BẠN MUỐN BIẾT THÊM THÔNG TIN ....

BẠN ĐANG MUỐN THỂ HIỆN CÁ TÍNH, PHONG CÁCH CỦA MÌNH??
CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, HÃY LIÊN LẠC NGAY VỚI CHÚNG TÔI NÀO!...

0 comments: